Alert

Thêm sản phẩm vào giỏ hàng thành công

Image Slider

LỄ KỶ NIỆM 15 NĂM THÀNH LẬP

Cách đây vừa tròn 15 năm, năm 2003, Công ty TNHH SAKI được thành lập. Ngày khởi đầu chỉ với sáu nhân viên, trãi qua những khó khăn ban đầu đã tiến những bước vững chắc và sớm khẳng định vị thế nổi trội của mình trong lĩnh vực giàn giáo và giải pháp thi công không chỉ với thị trường Việt Nam mà còn mở rộng đến nhiều bạn hàng đối tác nước ngoài.

Trong suốt hơn một thập kỷ qua, Công ty Cổ Phần SAKI đã không ngừng phát triển, nâng cao chất lượng, hiệu quả kinh doanh theo chuẩn mực quốc tế; sớm hoạch định cho mình một chiến lược phát triển lâu dài với đầy đủ tiềm lực về cơ sở vật chất, kết cấu hạ tầng, vốn và con người, cùng hệ thống phần mềm quản lý ERP hiện đại, cung cấp các dịch vụ CHO THUÊ chuyên nghiệp và hiệu quả, đóng góp tích cực vào sự phát triển kinh tế - xã hội của đất nước.

 

 

 

Màn múa lân đặc sắc chào đón khách mời

 

 

Sân khấu trước giờ khai mạc

 

Ngày 18/08/2018 vừa qua, các thành viên của “đại gia đình” SAKI cùng tề tựu về Nhà máy SAKI LEASE tại Thủ Dầu Một, Bình Dương để cùng chào mừng Công ty Cổ Phần SAKI đã đi được trọn vẹn 15 năm trên con đường dựng xây và phát triển, để gửi tới các vị khách quý lời cảm ơn chân thành nhất vì những ưu ái mà đối tác, khách hàng đã dành cho SAKI trong suốt thời gian qua. 

 

 

Không khí rộn ràng trước giờ bắt đầu

  

 

Mặc dù trời mưa lớn nhưng các vị khách vẫn đến từ rất sớm 

 

Đến dự và chung vui trong Lễ kỷ niệm 15 năm thành lập công ty có sự hiện diện của quý vị đại biểu, khách quý đến từ: BQL KCN Sóng Thần 3, Chủ tịch Hiệp hội nhà thầu xây dựng Phía Nam, đại diện lãnh đạo các Sở Ban ngành Thành phố; các Hiệp hội, ngân hàng, lãnh đạo, đối tác và khách hàng thân thiết cùng với 900 CB - CNV SAKI.

 

 

 TGĐ chụp hình lưu niệm cùng quý khách mời

 

 

Các vị khách đã có mặt từ rất sớm và được đón tiếp nồng nhiệt 

 

 

 

BLĐ đón tiếp các vị khách quý

 

 

 

Bánh sinh nhật SAKI tròn 15 tuổi 

 

 

 MC bắt đầu mở màn buổi lễ

 

Ngay từ khi được thành lập cho đến nay, Ban lãnh đạo công ty SAKI đã luôn xây dựng cho doanh nghiệp một định hướng phát triển lâu dài và bền vững. Đó là những con người có tầm nhìn và bản lĩnh, dám nghĩ, dám làm để đi tới thành công.

Trãi qua 15 năm, Công ty đã hình thành thêm 3 công ty thành viên, đó là: Công ty TNHH Giải pháp thi công, Công ty TNHH SAKI Chi nhánh Bình Dương và Công ty TNHH Gỗ SAKI Bình Phước. Ông Đan Đình Lương – TGĐ kiêm Chủ tịch HĐQT, đại diện ban lãnh đạo Công ty lên phát biểu khai mạc buổi lễ.

 

 

TGĐ SAKI Ông Đan Đình Lương lên phát biểu khai mạc buổi lễ

 

Trong buổi lễ trang trọng kỷ niệm 15 năm thành lập, Đại diện cho Ban lãnh đạo và tập thể CB - CNV công ty, Ông Đan Đình Lương - TGĐ kiêm Chủ tịch HĐQT gửi đến các vị khách mời, CBNV những lời tri ân sâu sắc và cùng chia sẻ về định hướng phát triển của SAKI trên những chặng đường tiếp theo.

 

 

Ông Trần Ngọc Minh - TGĐ Công ty Đầu tư XD 717 lên phát biểu

 

 

Ông Nguyễn Quốc Soạn - Nguyên phó chánh thanh tra Tổng Cục Thuế

 

 

Công ty SAKI vinh dự nhận bằng khen từ Tổng cục thuế

 

 

 

 

Bà Vương Thị Lan Hương - PGĐ Ngân Hàng Agribank Chi nhánh Sóng Thần phát biểu tại buổi lễ

 

Tiếp theo chương trình, đại diện Ban lãnh đạo Công ty cùng lên sân khấu cùng thực hiện nghi thức mở sâm panh, cắt bánh sinh nhật chính thức mở đầu cho tiệc chào mừng lễ kỷ niệm.

 

 

BLĐ cùng nhau thực hiện nghi thức cắt bánh kem sinh nhật

 

 

BLĐ cùng đối tác thực hiện nghi thức cắt bánh sinh nhật

 

 

Thành Viên HĐQT cùng với đại diện đối tác thực hiện nghi thức khai lễ

 

Sau nghi thức mở sâm panh và chúc mừng sự kiện, chương trình văn nghệ được diễn ra với những tiết mục đặc sắc. Năm nay, chương trình đặc biệt có sự góp mặt của nghệ sĩ ưu tú Tạ Minh Tâm biểu diễn 3 ca khúc vang bóng một thời làm nức lòng người hâm mộ. 

 

 

Bài hát mở màn  " Bài ca xây dựng"

 

 

Nghệ sĩ ưu tú Tạ Minh Tâm với ca khúc Bài ca xây dựng

 

 

Tri ân các cá nhân gắn bó cùng SAKI những năm đầu thành lập Ông Nguyễn Bá Sâm "Nguyên TP.HCNS SAKI "

 

 

 

Ông Đan Đình Lương song ca cùng NSƯT Tạ Minh Tâm

 

 

Đất nước trọn niềm vui - NSƯT Tạ Minh Tâm

 

 

 

TGĐ giao lưu cùng NSƯT Tạ Minh Tâm cùng các đối tác 

 

Vinh danh những cá nhân có sự đóng góp cống hiến lâu năm vào sự phát triển công ty trong suốt thời gian vừa qua.

 

 

Tri ân các cá nhân có thành tích cống hiến

 

Bên cạnh quá trình phát triển giá trị nhân văn gắn liền với giá trị doanh nghiệp được thể hiện qua việc thường xuyên tham gia các hoạt động nhân đạo, thiện nguyện đóng góp chi phí xây dựng cơ sở hạ tầng công cộng cho các địa phương nghèo, hỗ trợ xây nhà tình thương, trợ cấp cho những hoàn cảnh kém may mắn thông qua các tổ chức nhân đạo xã hội. Và trong sự kiện 15 năm, Đại diện BLĐ SAKI Corp mong muốn được tiếp tục thực hiện những nghĩa cử cao đẹp bằng cách trao tặng 200 triệu đồng tiền mặt cho Hội chữ thập đỏ Tỉnh Bình Dương và Qũy vì người nghèo Huyện Bình Lục, Tỉnh Hà Nam, 2 căn nhà tình nghĩa được tặng thông qua Hội Qũy nạn nhân chất độc màu da cam và 1 căn nhà tình nghĩa cho hộ Chính sách Vì người nghèo Huyện Củ Chi trị giá 100 triệu đồng một căn.

 

 

Đại diện các đơn vị chính sách lên nhận tiền ủng hộ

 

 

Tiết mục múa ánh sáng vô cùng đặc sắc tái hiện "SAKI - Con rồng Châu Á"

 

 

Thể hiện sứ mệnh tầm nhìn SAKI trong thời gian tới

 

 

Trong buổi lễ kỷ niệm 15 năm này, SAKI CORP đã trao giải thưởng bế mạc SAKI CUP 2018 giải bóng đá thường niên hàng năm của SAKI. Đại diện BLĐ công ty lên trao cúp kỷ niệm, cờ và phần thưởng tiền mặt hơn 300 triệu đồng cho các đội đạt thành tích xuất sắc trong giải đấu vừa qua.

 

 

Hạng nhì thuộc về Đội 2 NMSX CN4 với phần thưởng tiền mặt trị giá 50 triệu đồng

 

 

Giải vua phá lưới - Cầu thủ Phạm Văn Nự 

 

 

Đội bóng phong cách - Thuộc về Phòng Kỹ thuật

 

 

Giải vô địch tân vương năm nay đó là Đội 1 NMSX CN4

 

 

 

Đội vô địch nhận cúp vàng từ BTC

 

 

Nâng cúp vô địch chúc mừng

 

 

"Niềm tin chiến thắng"  - Ca sỹ Sao Băng

 

 

TGĐ giao lưu văn nghệ 

 

 

TGĐ giao lưu văn nghệ cùng khách mời

 

Lễ kỷ niệm và tiệc liên hoan chào mừng 15 năm thành lập công ty của Công ty Cổ phần SAKI đã thành công tốt đẹp, mở ra một trang mới và một con đường thành công trong tương lai. SAKI, nơi chúng tôi đoàn kết và xây dựng, nơi có thể coi như ngôi nhà thứ hai của CBNV để có thể tự hào về những gì đã đạt được trong 15 năm qua. 

 

Saki Corp

 

Tin tức

THÔNG BÁO NGHỈ TẾT NGUYÊN ĐÁN 2020

Kính gửi Quý Khách hàng, Lời đầu tiên, SAKI xin gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Quý Khách hàng đã luôn tin tưởng sử dụng sản phẩm và dịch vụ của SAKI trong suốt năm vừa qua. Theo lịch nghỉ Tết Nguyên Đán Canh Tý 2020, SAKI sẽ nghỉ từ thứ Năm 23/01/2020 (nhằm ngày 29/12 âm lịch) đến hết ngày thứ Sáu 31/01/2020 (nhằm ngày 07/01 âm lịch). Ngày thứ Bảy 01/02/2020 (nhằm ngày 08/01 âm lịch năm Canh Tý): SAKI làm việc lại bình thường. Kính chúc Quý Khách hàng một cái Tết tràn đầy hạnh phúc bên gia đình và một năm mới may mắn, thành công trong công việc.

LỄ KỶ NIỆM 15 NĂM THÀNH LẬP

Chặng đường 15 năm với chủ đề " ĐỒNG HÀNH CÙNG PHÁT TRIỂN - VƯƠN TỚI TẦM CAO MỚI " của SAKI đã khẳng định được chỗ đứng trên thị trường, khẳng định vị trí hàng đầu về cung cấp giàn giáo và giải pháp thi công tối ưu trong nghành xây dựng Việt Nam. Để có được kết quả đó, trước hết phải kể đến định hướng đúng đắn, kiên định của Công ty SAKI và các cổ đông sáng lập; niềm tin của các cổ đông vào xu hướng phát triển lâu dài của công ty; sự đóng góp của các thế hệ lãnh đạo và CBNV qua các thời kỳ đã tâm huyết chung tay góp công sức, trí tuệ; các đối tác, khách hàng đã đồng hành cùng SAKI CORP trong suốt thời gian qua.

Dự án Nhà Máy Ván Ép Phủ Phim SAKI PLYWOOD

Dự án nhà máy ván ép phủ phim SAKI PLYWOOD tại Bình Phước đóng vai trò quan trọng trong Chiến lược xây dựng Hệ sinh thái SAKI, nhằm cung cấp cho nhà thầu Xây Dựng Việt Nam các giải pháp thi công đa dạng và tối ưu hơn. Trước đó tháng 05/2018, SAKI CORP đã thành lập Trung tâm huấn luyện an toàn xây dựng SAKI SAFETY do Tiến sĩ Tạ Quang Luyện làm Giám đốc, với chức năng tư vấn giải pháp và hỗ trợ đào tạo kỹ năng chuyên sâu về An Toàn Xây Dựng cho mọi yêu cầu của nhà thầu.

VUI TẾT TRUNG THU 2018 - CÙNG CÁC THIÊN THẦN NHỎ CỦA SAKI CORP

Hòa chung trong không khí vui tươi, rộn ràng, lung linh sắc màu. Tối ngày 22/09/2018, các thiên thần nhỏ của SAKI đã có một buổi tối thật ý nghĩa với những phút giây vui tươi, phấn khởi khi hòa mình vào không khí náo nhiệt trong " Vui tết trung thu 2018" được diễn ra tại sân CN13 - Trung tâm cho thuê của SAKI CORP. Đây là một trong những sự kiện truyền thống được tổ chức hàng năm, nhằm đem đến cho các bé một ký ức tươi đẹp và lưu giữ những hình ảnh ngọt ngào của tuổi thơ, tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho các bé, đồng thời nâng cao tinh thần đoàn kết.
Hỗ trợ trực tuyến
» Bích Liên
0901231929
info@sakicompany.com
Go Top

Sản Xuất Giàn Giáo Chất Lượng Cao

Cho Thuê Giàn Giáo Công Trình

Cho Thuê Hệ Giàn Giáo Hoàn Thiện

Phụ Kiện Giàn Giáo Tiêu Chuẩn Quốc Tế

Cho Thuê Giáo H, Giáo Nêm Công Trình
Công Ty Sản Xuất Giàn Giáo