Alert

Thêm sản phẩm vào giỏ hàng thành công

Image Slider

Dự án EcoLife Capital cất nóc và nhận chứng chỉ xanh

Dự án EcoLife Capital cất nóc và nhận chứng chỉ xanh


Tòa căn hộ trên đường Tố Hữu (Hà Nội) sẽ cất nóc, đồng thời nhận chứng chỉ công trình xanh EDGE từ Tổ chức tài chính quốc tế (IFC) vào 10/10 tới.
Theo Capital House, hiện dự án đã có 95% căn hộ (trong tổng số 760 căn) được khách hàng ký hợp đồng mua bán.

 

Dịp này, chủ đầu tư đưa ra các chương trình ưu đãi lớn nhất cho khách hàng mua những căn hộ cuối cùng tại dự án.

 

Theo đó, khách hàng được tặng 5 năm phí dịch vụ quản lý vận hành tòa nhà, áp dụng với những hợp đồng mua bán thực hiện từ 10/9 đến 31/10. Để bảo đảm sự cao cấp của dự án với chất lượng quản lý tiêu chuẩn quốc tế, Capital House lựa chọn PMC là đơn vị quản lý tòa nhà. Bên cạnh đó, với các khoản vay ngân hàng, khách hàng được hỗ trợ lãi suất 0% đến khi nhận nhà, sau đó mức lãi suất tính trên lãi suất tiền gửi 24 tháng cộng với biên độ 3,5-3,8% một năm.

 

Khách hàng không tham gia chương trình ưu đãi lãi suất 0% thì được chiết khấu 2,5% trên giá bán chưa gồm thuế VAT. Riêng đối với các căn hộ tòa A1, khách hàng còn được chiết khấu thêm 0,5% sau khi áp dụng các chính sách ưu đãi nêu trên, thời gian đến 31/10.

 

Ngay từ đầu Ecolife Capitol được thiết kể để trở thành một công trình xanh gồm những giải pháp như kiến trúc thông minh để giảm tác động của ánh sáng vùng nhiệt đới, hệ thống cấp gió tươi đến từng căn hộ, hệ thống sen vòi cao cấp tiết kiệm nước, lắp đặt hệ thống pin năng lượng mặt trời cung cấp điện năng cho hệ thống chiếu sáng công cộng.

 

 

Bên cạnh đó là hệ thống cây xanh 3 lớp gồm sân vườn, mặt đứng và tầng mái,…tạo nên các tiện ích hiện đại, gắn liền với chất lượng cuộc sống cho cư dân nơi đây.

 

Tận dụng cảnh quan tự nhiên của một vị trí kế bên hai hồ điều hòa lớn có diện tích 23ha và 16,6ha và công viên, EcoLife Capitol dành quy hoạch chính cho các khu vui chơi, cây xanh và đường dạo nội khu.

 

 

Dự án được đầu tư những tiện ích hàng đầu với 5 tầng thương mại đầy đủ các dịch vụ tiện ích gồm khu chức năng thể thao, gym, spa, khu chức năng học tập, khu tiện ích và dịch vụ, khu vui chơi trẻ em... Tại đây có bể bơi nước khoáng mặn 4 mùa tại tầng 5 và sky bar độc đáo bậc nhất Hà Nội trên tầng thượng được cho là những điểm nhấn ấn tượng của dự án.

 

 

Ông Trịnh Tùng Bách, chuyên viên cao cấp tại Trung tâm nghiên cứu, phát triển và ứng dụng công nghệ, sản phẩm mới của Capital House cho biết, EcoLife Capitol áp dụng công nghệ lọc nước UF sau khi đã nghiên cứu các phương án lọc nước hiện đại nhất trên thế giới hiện nay. UF có những ưu điểm vượt trội về chất lượng nước cấp, đồng thời tiết kiệm nước.

 

 

Không chỉ có nguồn nước sạch tuyệt đối, EcoLife Capitol còn được thiết kế trở thành một tòa tháp thông minh, tiết kiệm năng lượng và sử dụng năng lượng tái tạo. Đây là một trong những dự án chung cư cao cấp đầu tiên tại Việt Nam áp dụng giải pháp pin năng lượng mặt trời, chuyển đổi năng lượng mặt trời thành điện năng cung cấp cho các thiết bị chiếu sáng công cộng.

 

 

Tòa căn hộ cũng được ứng dụng hệ thống thông minh trong quản lý toà nhà và các căn hộ. Các khách hàng trẻ yêu thích cuộc sống năng động, tiện nghi có thể lựa chọn những căn hộ thông minh khi mọi thiết bị trong ngôi nhà như âm thanh, ánh sáng, điều hòa,… được điều chỉnh qua bluetooth, smartphone hoặc máy tính bảng có kết nối internet.

 

Nguồn tin Vnexpress

Tin tức

THÔNG BÁO NGHỈ TẾT NGUYÊN ĐÁN 2020

Kính gửi Quý Khách hàng, Lời đầu tiên, SAKI xin gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Quý Khách hàng đã luôn tin tưởng sử dụng sản phẩm và dịch vụ của SAKI trong suốt năm vừa qua. Theo lịch nghỉ Tết Nguyên Đán Canh Tý 2020, SAKI sẽ nghỉ từ thứ Năm 23/01/2020 (nhằm ngày 29/12 âm lịch) đến hết ngày thứ Sáu 31/01/2020 (nhằm ngày 07/01 âm lịch). Ngày thứ Bảy 01/02/2020 (nhằm ngày 08/01 âm lịch năm Canh Tý): SAKI làm việc lại bình thường. Kính chúc Quý Khách hàng một cái Tết tràn đầy hạnh phúc bên gia đình và một năm mới may mắn, thành công trong công việc.

LỄ KỶ NIỆM 15 NĂM THÀNH LẬP

Chặng đường 15 năm với chủ đề " ĐỒNG HÀNH CÙNG PHÁT TRIỂN - VƯƠN TỚI TẦM CAO MỚI " của SAKI đã khẳng định được chỗ đứng trên thị trường, khẳng định vị trí hàng đầu về cung cấp giàn giáo và giải pháp thi công tối ưu trong nghành xây dựng Việt Nam. Để có được kết quả đó, trước hết phải kể đến định hướng đúng đắn, kiên định của Công ty SAKI và các cổ đông sáng lập; niềm tin của các cổ đông vào xu hướng phát triển lâu dài của công ty; sự đóng góp của các thế hệ lãnh đạo và CBNV qua các thời kỳ đã tâm huyết chung tay góp công sức, trí tuệ; các đối tác, khách hàng đã đồng hành cùng SAKI CORP trong suốt thời gian qua.

Dự án Nhà Máy Ván Ép Phủ Phim SAKI PLYWOOD

Dự án nhà máy ván ép phủ phim SAKI PLYWOOD tại Bình Phước đóng vai trò quan trọng trong Chiến lược xây dựng Hệ sinh thái SAKI, nhằm cung cấp cho nhà thầu Xây Dựng Việt Nam các giải pháp thi công đa dạng và tối ưu hơn. Trước đó tháng 05/2018, SAKI CORP đã thành lập Trung tâm huấn luyện an toàn xây dựng SAKI SAFETY do Tiến sĩ Tạ Quang Luyện làm Giám đốc, với chức năng tư vấn giải pháp và hỗ trợ đào tạo kỹ năng chuyên sâu về An Toàn Xây Dựng cho mọi yêu cầu của nhà thầu.

VUI TẾT TRUNG THU 2018 - CÙNG CÁC THIÊN THẦN NHỎ CỦA SAKI CORP

Hòa chung trong không khí vui tươi, rộn ràng, lung linh sắc màu. Tối ngày 22/09/2018, các thiên thần nhỏ của SAKI đã có một buổi tối thật ý nghĩa với những phút giây vui tươi, phấn khởi khi hòa mình vào không khí náo nhiệt trong " Vui tết trung thu 2018" được diễn ra tại sân CN13 - Trung tâm cho thuê của SAKI CORP. Đây là một trong những sự kiện truyền thống được tổ chức hàng năm, nhằm đem đến cho các bé một ký ức tươi đẹp và lưu giữ những hình ảnh ngọt ngào của tuổi thơ, tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho các bé, đồng thời nâng cao tinh thần đoàn kết.
Hỗ trợ trực tuyến
» Bích Liên
0901231929
info@sakicompany.com
Go Top

Sản Xuất Giàn Giáo Chất Lượng Cao

Cho Thuê Giàn Giáo Công Trình

Cho Thuê Hệ Giàn Giáo Hoàn Thiện

Phụ Kiện Giàn Giáo Tiêu Chuẩn Quốc Tế

Cho Thuê Giáo H, Giáo Nêm Công Trình
Công Ty Sản Xuất Giàn Giáo